Nhãn

8 tháng 10, 2012

555. HTC One X - Ứng dụng của tôi

các úng dụng này đã wá cũ, tớ ko cập nhật nữa - tks

UPDATE 2013.07.28

Liên quan: HTC One X - cơ bản cho newbie

Với các ứng dụng không free, nếu có điều kiện, bạn mua chúng nhá :-)

ỨNG DỤNG YÊU CẦU ROOT

Trước khi cài các ứng dụng yêu cầu quyền truy cập root, thì HTC One X của bạn phải đã được Root qua HTCdev.com để tùy chỉnh ROMs và sử dụng các ứng dụng root xem ROOT vs HƯỚNG DẪN ROOT HTC One X.



Chắc bạn đã nghe nói nhiều về Titanium Backup (TB) -- 1 ứng dụng không thể thiếu cho những người dùng smartphone Android. Tại sao? Bạn hãy đọc Hướng dẫn sử dụng Titanium Backup thì bạn sẽ hiểu!

Bản đã crack đây: Titanium Backup PRO v6.0.5.1



Đây là 1 ứng dụng quản lý file mạnh nhất, nó truy cập vào mọi nơi kể cả system và làm được mọi thứ bạn thích.

Bạn tải bản đã crack này về và cài là xong: Root Explorer v3.0.1





Set DNS để truy cập Internet nhanh hơn, dễ hơn... có khi nào bạn bị mất các avatar khi vào Google Play? -- đặt nó như trên hình là OK!

Bản thường Set DNS (free) dùng quá đủ rùi, bạn nào muốn dùng bản Pro cho hoành (bản pro cài được cho máy chưa root) thì down 2 cái này về cài: Set_DNS_Pro_Unlocker_v1.0.4 + Set_DNS_v2.1.2




Vì lý do ‘đạo đức’ gì đó, Android không khuyến khích ứng dụng ghi âm cuộc gọi, đặc biệt với HTC One X rất khó kiếm 1 trình ghi âm cuộc gọi chất lượng. OK, bạn tải CallRecorder (Full) v1.4.


Nhưng trước khi bạn có thể dùng CallRecorder hay bất kỳ 1 trình ghi âm cuộc gọi nào khác thì bạn cần phải ‘patch’, bạn làm như sau:

Sử dụng ROOT EXPLORER để sao lưu file: system/etc/soundimage/Sound_Phone_Original_REC.txt vào chỗ nào đó... mình thì lưu nó vào laptop!

Download file Sound_Phone_Original_REC.zip và bỏ nó vào sdcard trên phone của bạn. Sau đó vào Recovery để flash file zip này > reboot system...

Vậy là từ nay bạn có thể ghi âm cuộc gọi 2 chiều chất lượng cao bằng bất kỳ ứng dụng nào --- CallRecorder theo mình vẫn là năm bờ oăn :-)

ỨNG DỤNG KHÔNG YÊU CẦU ROOT



Bộ công cụ 10 in 1 tuyệt vời, bạn lấy bản đã crack này về dùng: Smart_Tools_v1.5.8.



Máy tính đa năng xịn, bạn thích thì down bản đã crack về dùng (nếu không, bản free cũng tốt chán!): RealCalc Plus v1.7.4.apk.





Qui đổi đơn vị các kiểu, bạn cài nó từ Google Play bản free cũng rất OK, thích dùng chùa bản Plus này, bạn down cái này về cài: ConvertPad Plus 2.5.00



Qui đổi tiền online hầu như tất cả các nước trên thế giới.


Không còn ứng dụng nào đơn giản hơn nữa. Nhưng thật tuyệt là nó rất hữu ích (mình phải dùng thường xuyên), dùng nó khi Gallery không nhận được ảnh/phim trong máy của bạn.


Ứng dụng nghe nhạc được CNET xếp đứng đầu trong số top 5 các ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android, tính năng nghe theo folders rất tiện, tự tải ảnh về theo tên album, ca sĩ...



Bạn muốn dùng bản đã crack?: PlayerPro Music Player v2.72.apk.




Ứng dụng video theo mình là đỉnh nhất, màu rất đẹp, không kén file (có file trình khác không mở được thì nó vẫn ngon lành cành đào), zoom đa điểm,...

Bản crack đây: MX Player Pro 1.7.15a (NEON)



Đơn giản mà tốt.

9- Sygic


Ứng dụng bản đồ + dẫn đường số 1 hiện nay, bản mới nhất (7-2013) là Sygic_v13.1.4 -- bạn uninstall phiên bản cũ và xóa folder Sygic cũ ở sdcard, sau đó chỉ việc tải folder Sygic tại đây về và cóp vào sdcard - cài Sygic13.1.4 modded.apk trong đó :-)



Điểm mạnh của BlueDict là nó sử dụng được các bộ từ điển của Babylon và Mdict vì thế có thể nói đây là từ điển có bộ data đồ sộ nhất. Hướng dẫn cài ở đây: Những bộ từ điển Babylon cho điện thoại Android (Update...)





Không cần cáp USB, trao đổi file giữa máy tính và phone rất tiện. Bản trả phí thì chuyển được file không giới hạn độ lớn: WiFi.File.Transfer.Pro.v1.0.6



Ứng dụng office xịn nhất, thậm chỉ soạn-sửa tài liệu ngay trên phone của bạn. Bạn down 2 file apk này về rồi cài vào: com.dataviz.docstogo-a98eae38294019669a6a258cb5e7f342.apkunlocker.apk.



Ứng dụng ghi nhớ mọi thứ tốt nhất, từ mã số thuế của bạn cho đến những gì bạn nhìn thấy, nghe thấy... đều có thể ghi lại. Đồng bộ dữ liệu với computer và Đám mây.






Bạn có công việc liên quan đến AutoCAD? Bạn đang ngồi café và giở phone ra ... ngạc nhiên chưa! các bản vẽ CAD phức tạp đã hiện ra để bạn show hàng với ông bạn, thậm chí hiệu chỉnh bản vẽ nếu muốn. Nó làm việc online nên nhớ ngồi hàng có wifi nhé :-)



Có khoảng 15 nghìn hình HD các kiểu để làm wallpaper thỏa mãn ngay cả người khó tính nhất.

End - Nice day for All

4 nhận xét: