Nhãn

10 tháng 10, 2012

560. Blog Quan Làm Báo bị đánh sập - Đặng Thị Hoàng Yến bị tố - ảnh và clip bôi nhọ gia đình Yến


BS: Blog Quan Làm Báo đã bị tin tặc tấn công. Bà cựu ĐBQH Đặng Thị Hoàng Yến tiếp tục bị cáo buộc là chủ trang blog này. Cuộc tấn công không chỉ nhắm vào bà mà thân nhân của bà cũng bị bôi nhọ. Việc khai thác những thông tin cá nhân của bà Hoàng Yến cũng như thân nhân của bà, rồi bày ra trên blog bị hack, không chỉ nhằm dằn mặt bà Yến và gia đình, mà còn hàm ý đe dọa tất cả người Việt đang sinh sống ở nước ngoài, kể cả ở Mỹ, rằng “những người Việt yêu nước, muốn bảo vệ chế độ” đang có mặt khắp nơi, “biết hết” mọi thứ. Đe dọa kiểu này có thể có hiệu quả với một số người không rành. Còn trên thực tế, hacker chỉ cần xâm nhập email, máy tính, thu thập thông tin về vé máy bay, hình ảnh, địa chỉ nhà thì có thể tìm ra một số thông tin vốn dĩ là công khai, như giá căn nhà đang ở. Chẳng hạn, nếu có địa chỉ căn nhà được cho là của bà Yến, tọa lạc tại số 7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037, thì có thể vào đây để tìm ra giá bán gần nhất của căn nhà này là 5,4 triệu Mỹ kim. Vậy thôi!
BTV muốn nhắc các hackers rằng, hăm dọa và tỏ ra nguy hiểm qua những lời lẽ như: “chúng tôi cũng sẽ huy động những người Việt yêu nước ở Hoa Kỳ, Canada, Úc châu, Âu Châu,… đến tận nơi ở của bà để xử tội bà”, sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của những cơ quan như FBI. Họ đã chú ý rồi thì sẽ “mệt lắm” đó!
Thiên hạ đang kháo nhau rằng, hackers dập Quan Làm Báo là an ninh mạng của Bộ Công an Việt Nam. Lý do họ kháo nhau như vậy là vì công an Việt Nam đã bắt và có lẽ sẽ bắt nhiều người mà họ nghi là Quan Làm Báo như: Phạm Chí Dũng, hai nhân viên công ty Tân Tạo là ông Nguyễn Duy Hưng và bà Nguyễn Thị Bích Trang, bố ráp công ty của thân nhân luật sư Lê Quốc Quân, rồi những cáo buộc bà Yến, ông Tâm trên một vài tờ báo… Bây giờ tới cuộc tấn công trực diện vào Quan Làm Báo nhân danh “người Việt hải ngoại” theo kiểu không thể đê tiện hơn (xâm phạm đời tư, xúc phạm uy tín, danh dự của những người vô tội), và tất nhiên dễ khơi gợi cảm giác khinh bỉ, phẫn nộ nhất.
Vào những lúc như thế này, chẳng lẽ công an Việt Nam muốn chọc thiên hạ khinh ghét, chửi thêm, chưa kể khuyến khích các cơ quan bảo vệ pháp luật của những quốc gia khác phải chú ý tới họ như vậy? BTV thấy khó mà tin công an Việt Nam lại ngu dại quá mức như thế. Chẳng lẽ Quan Làm Báo tương kế, tựu kế, lợi dụng những cáo buộc đang nhắm vào bà Yến, xài “khổ nhục kế”, hack mailbox, máy tính của bà Yến rồi tự đánh sập chính mình, vừa để P.R., vừa làm công chúng thêm chán ghét, khinh miệt những đối tượng mà blog này vẫn chỉ trích?
Dưới đây là những gì hiện lên trên trang Quan Làm Báo bây giờ :-)
YÊU CẦU BÀ ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN DỪNG NGAY CÁC HÀNH VI BÔI NHỌ, BỊA ĐẶT, VU KHỐNG NHẰM ĐẨY ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀO NGUY CƠ NỘI CHIẾN MỘT LẦN NỮA.
NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA BÀ ĐÃ VI PHẠM NGHIÊM TRỌNG LUẬT PHÁP QUỐC TẾ TRONG ĐÓ CÓ LUẬT PHÁP HOA KỲ, NƠI BÀ ĐANG TỴ NẠN.
Chúng tôi là những người sinh sống tại hải ngoại tuy chưa đồng tình với sự  lãnh đạo hiện nay của Nhà nước Việt Nam nhưng cũng tuyệt đối không thể đồng tình với các hành động vu khống bỉ ổi, bịa đặt hèn hạ nhằm đưa đất nước Việt Nam vào cảnh nguy cơ nồi da xáo thịt để thu lợi cho cá nhân và nhóm lợi ích của bà.

Từ Hoa Kỳ, qua giai đoạn theo dõi liên tục, chúng tôi đã biết được bà và các đồng sự của bà đứng sau blog Quanlàmbáo, và nói thật, ban đầu chúng tôi mừng và âm thầm ủng hộ bà vì tin tưởng rằng sự xuất hiện của bà sẽ có những bài phản biện sâu sắc để góp phần xây dựng một xã hội và đất nước Việt Nam phồn thịnh hơn nhưng ngày càng nhận ra được bản chất thật của bà là vì lợi ích cá nhân và nhóm lợi ích riêng của bà và đặc biệt nhận thức được những hành vi của bà nhằm mục tiêu đê hèn để cứu vãn những làm ăn thua lỗ và rửa “mối thù đàn bà” vì bị đuổi ra khỏi Quốc hội và có thể còn nhiều âm mưu khác mà chúng tôi chưa biết hết, nhưng như thế đã là quá đủ để chúng tôi phải cảnh cáo bà. Nếu việc đưa thông tin lên chính quanlambao.blogspot.com do bà làm chủ chưa đủ để bà tin rằng chúng tôi đã hoàn toàn nắm được tất cả thông tin, các hoạt động của bà tại Hoa Kỳ, thì chúng tôi đưa thêm các thông tin khác của bà để bà tự thẩm định:


Ngày 28/05/2012 người ta thấy lúc 12:30 trưa bà đáp chuyến bay SQ 173 (Máy bay Boeing 777-200 / Số ghế 12C / Business Class) của hãng hàng không Singapore Airline từ sân bay Tân Sơn Nhất và đáp xuống Singapore lúc 15:25. Lúc 17:50 cùng ngày bà lên chuyến bay SQ 2 (Máy bay Boeing 777-300ER / Số ghế 02C / First Class) quá cảnh Hongkong để đáp xuống phi trường quốc tế San Francisco lúc 20:25. Ngay sau đó, lúc 22:55 bà lại đáp chuyến bay nội địa của hãng United Airline từ San Francisco và xuống phi trường Medford Jackson lúc 00:15 rạng sáng ngày 29/05/2012. Tại đây, bà được cô con gái thứ 2 Nguyễn Đặng Hải Anh hay còn gọi Abbi Nguyen (đang theo học Văn khoa tại Southern Oregon University) cùng cậu chồng chưa cưới Pageuau Joshua, Duane, quốc tịch Mỹ đón về căn hộ của 2 người tại địa chỉ: 130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520, Mỹ. Đây cũng chính là địa chỉ mà bà được 02 cô cậu này tiếp tay để dựng lên blog “Quan làm báo” và đưa lên mạng ngày 30/05/2012 (tức 29/05/2012 giờ Việt Nam).


Ngôi nhà tại địa chỉ 130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520

Ngày 01/06/2012, sau khi tạo xong blog cũng là để kỷ niệm sinh nhật, bà cùng 2 cô con gái và 2 chàng rể tổ chức bữa tiệc “mừng công” tại hồ Emigrant Lake (thị trấn Jackson).

 



Bữa tiệc sinh nhật tại bờ hồ Emigrant Lake

Ngày 16/06/2012, bà cùng Hải Anh đáp chuyến bay UA5380 từ Medford, Oregon lúc 13:54 đến San Francisco lúc 15:12 (Máy bay CRJ-200). Lúc 17:15 bà tiếp tục đáp chuyến bay UA375 (Máy bay Boeing 757-200) và xuống phi trường San Diego lúc 18:52. Từ đây bà cùng cô con gái về thẳng căn biệt thự ở7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037. Người ta cho biết căn biệt thự này của bà cựu nghị sĩ này có giá 5.4 triệu USD.

Trước đó, ngày 01/06/2012, bà cũng làm thủ tục xin Visa Mỹ cho 4 người trong đó có cô em gái Đặng Thị Hoàng Phượng (từ 29/06/2012 đến 29/07/2012) đến ở cùng bà tại cùng địa chỉ 7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037(địa chỉ mà bà vừa gân cổ bảo BBC là “Bản thân tôi trong thời gian vừa qua không ở tại nhà riêng vì đang chữa bệnh, các con tôi đều đi học xa, nhà riêng của tôi bỏ trống và không có ai ở.”). Ngày 20/06/2012, người ta thấy ông Đặng Thành Tâm cùng cậu con trai và một số người khác đã đến tụ họp cùng bà tại cùng địa chỉ này.


Biệt thự tại địa chỉ 7411  Hillside  Dr, La Jolla, CA 92037

Cũng trong thời gian này, bà thường xuyên lui tới Health Sciences của trường đại học California, San Diego để bàn thảo về việc thành lập ngành Bác sỹ Y khoa cho trường Đại học Tân Tạo đang ế ẩm sinh viên (25 sinh viên cho khóa tuyển sinh 2012).

Ngày 19/08/2012, bà lên chuyến bay UA530 từ San Diego lúc 11:27 đến Houston, Texas lúc 16:45 (Máy bay Boeing 757-200).


Địa chỉ 11427 Gallant Ridge Ln, Houston, TX 77082 (nhìn từ phía sau)




Bữa tiệc sang trọng cùng Helen Ngô – thư ký riêng của bà tại Houston, Mỹ ngày 21/08/2012


Đang chơi với chó


Bà có nhận ra 2 thằng rể Kyle và Joshua đang chơi với chó không?

Ngày 24/08/2012 rời Houston, bà tiếp tục đến New York trên chuyến bay UA1128 lúc 13:25 và ở tại nhà cô gái lớn Nguyễn Phương Anh tại địa chỉ 73 Grand Avenue, Ste. 3B, Brooklyn, New York. Thời gian từ đó đến nay bà liên tục di chuyển qua lại giữa Houston – New York – San Francisco.


Địa chỉ 73 Grand Avenue, Ste. 3B, Brooklyn, New York

Một số hình ảnh, video clip của cô con gái Nguyễn Đặng Hải Anh:




Chắc bà nhận ra đây là cô con gái cưng thứ 2 của bà?




Và đây là chàng rể tương lai của bà?


Nếu bà không dừng ngay các hành động sai trái, chúng tôi sẽ đưa tiếp các thông tin của bà cho công luận, cho các nạn nhân mà bà đang đánh trên Quan làm báo và cho cả chính quyền Việt Nam để họ xử tội bà và chúng tôi cũng sẽ huy động những người Việt yêu nước ở Hoa Kỳ, Canada, Úc châu, Âu Châu,… đến tận nơi ở của bà để xử tội bà. Lúc đó, bà sẽ phải chui vào ống đồng để trốn chui trốn nhủi như Thoát Hoan của giặc Tàu khi xưa.   

Nếu bà biết dừng lại trước khi quá muộn, chúng tôi sẽ giúp bà che dấu, không tiết lộ các thông tin xấu như việc lừa dối cổ đông, luồn lách tài chánh của tập đoàn Tân Tạo, những nơi lưu lạc các thành viên cốt cán của bà tại Singapore, Thái Lan và ông em trai nghị sĩ Đặng Thành Tâm đang “tị nạn” tại Nhật Bản, chứng cớ bà kêu nhân viên đánh máy các tài liệu, thư nặc danh để sau này bà đưa lên “Quan làm báo”, thông tin về “món nợ” của bà với cậu em Đặng Quang Hạnh”, chuyện ngoại tình của cô em Đặng Thị Hoàng Phượng và đứa con kết quả của cuộc tình vụng trộm và nỗi xấu hổ của ông Nguyễn Vĩnh Thọ (chồng chính thức của bà Phượng, chủ tịch Ngân hàng Navibank), bộ phim cấp 3 rất “hot” mà con bà thủ vai nữ chính và nhiều câu chuyện ly kỳ, nóng bỏng khác liên quan đến quan hệ đặc biệt của bà với một số ít trong 175 UV TWĐ mà bà gọi là “175 con khỉ đỏ đít” như bài sáng nay trên blog này của bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét