Nhãn

29 tháng 10, 2011

230. Nông Đức Mạnh cưới ĐBQH Đỗ Thị Huyền Tâm?

Nông hưu bí thơ cưới vợ mới khi vợ cũ chít rùi là quyền của ông ấy, pháp luật không cấm. Nếu Nông là người của công chúng thì đương nhiên Nông phải kín kẽ tránh điều tiếng – Nông quyết cưới thời điểm này là Nông đã coi Nông đã không còn là người của công chúng nữa rùi – bất cần rùi – cùn rùi!


xem thêm http://tuan7n.blogspot.com/2011/12/270-cuu-tbt-nong-uc-manh-tuyen-bo-tu.html

Nguyễn Quang Lập - Phục tài bác Mạnh!

Vietinfo đưa tin Cựu TBT Nông Đức Mạnh cưới vợ trẻ: “Theo nhiều nguồn tin khác nhau, sau khi rời ghế Tổng bí thư Đảng CSVN chưa đầy một năm, ‘Cụ’ Nông Đức Mạnh cảm thấy ‘cô đơn’ và quyết định lấy vợ mới. Vị hôn thê mới của ‘Cụ’ là cô gái trẻ và dễ thương vùng Kinh Bắc (Bắc Ninh)… Cô dâu là Đỗ Thị Huyền Tâm, sinh 17/10/1966, quê tại Ninh Xá, Bắc Ninh… Cô là Tổng giám đốc một công ty trách nhiệm ‘vô hạn’ Minh Tâm, là đại biểu Quốc hội khoá 12 và khoá 13 hiện nay”.


Chẳng biết trúng hay trật nhưng thấy vui vui. Anh Ba Sàm thì bình luận: “Chuyện “yêu” thì chắc chắn rồi, nhưng “cưới” hay chưa thì mới là tin đồn. Nội dung bài viết cũng có những chi tiết không được chính xác, hơi “dìm hàng” cô dâu quá (“4 lần lên xe hoa”. Thực ra 2 lần là lên xe… với “đại gia” thì đúng hơn). Có lẽ vì vậy mà lối viết cố tình tếu táo cho bà con hiểu là tin “vỉa hè”. Vỉa hè thì vỉa hè, mình vẫn vui như thường.

Việc bác Mạnh yêu hay cưới vợ hai là chuyện bình thường. Bác Nguyễn Trọng Tạo chẳng chức tước bổng lộc gì mà nghe đâu đang định cưới vợ thứ tư, huống gì là bác Mạnh. Nhìn bác Mạnh cười, hàm răng trắng đều tăm tắp biết bác hảy còn sung lắm, răng chắc cặc bền mà. Bác còn yêu được là mừng cho bác, còn sống còn yêu vậy là vui rồi. Bác Mạnh sinh năm 40, năm nay đã 72 tuổi rồi. Tuổi ấy Bác Hồ lo ngồi viết di chúc, bác Mạnh vẫn còn yêu được và được gái yêu là rất vui, cuộc đời vẫn đẹp sao he he...

Một mụ nạ dòng, hoa khôi năm cà cuống, hay tin này bình một câu tỉnh bơ, nói ông này nông nhưng mà mạnh, duyệt, nếu là tao thì tao cũng duyệt. Đúng đúng. Thôi thì không yêu dân thì yêu gái vậy, không làm  cho dân hạnh phúc thì làm cho gái sung sướng, cũng gọi là tài. Bây giờ mình mới thực sự phục tài bác Mạnh, hi hi.

30 nhận xét:

  1. chi co nhung nguoi trong cuoc va cung hoan canh moi binh luan duoc nen hay khong nen, con lai khong nen noi

    Trả lờiXóa
  2. thía thì chỉ nói chuyện trong nhà mình thui ah? hic

    Trả lờiXóa
  3. Thì sao nhỉ? Chồng già vợ trẻ là tiên.

    Trả lờiXóa
  4. chúng ta ko nên soi mói làm j...là con người ai cững phải sống cho mình.mình sống tốt thì mọi người mới sống tốt dc.......

    Trả lờiXóa
  5. Bạn đúng khi con người ấy là con người bình thường như chúng ta, cũng chẳng có gì đáng nói nếu vợ ông ấy mất chưa đầy năm và ông ấy không cố đưa cậu con trai thất học vào trung ương để lãnh đạo đất nước này. Nhân cách của ông ấy phải được/bị để ý, lịch sử phán xét.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là đạo đức sáng ngời của bác Mạnh bây giừ mới đc soi sáng

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô bác Mạnh và các bác nhà ta
    Đúng là dân rầu, nước Mạnh thật nên mới sản sinh ra các bác quân vương như bác Mạnh nhà mình

    Trả lờiXóa
  8. Muốn là ai đi chăng nữa cũng là con ngưòi. Mà con người thì phải có tình cảm. Yêu, ghét là chuyện thường tình, chẳng thể tất cả mọi người đều yêu mình và cũng không phải ai cũng ghét mình. Chuyện riêng tư của người khác cũng không nên mổ sẻ,mình nói xấu người ta thì liệu mình đã thật tốt chưa, ai cũng có mặt mạnh và mặt yếu,làm gì có thuyết tuyệt đối đâu.Theo tôi nghĩ những người có trong tay quyền lực quốc gia thì nên có trách nhiệm với công việc được đất nước và nhân dân giao phó còn lại chuyện riêng tư thì khó nói lắm.Mọi người nói mà không đúng thì mình cũng là người ích kỷ và chẳng ra gì.

    Trả lờiXóa
  9. Chuyện mới mà không nghe gì hết trơn. Lạ thật !

    Trả lờiXóa
  10. Bên cạnh trách nhiệm với tập thể đã hoàn thành rồi, yãy tôn trọng quyền tự do riêng tư của một con người!

    Trả lờiXóa
  11. không biết chuyện dó có thật không nhỉ? vợ vừa chết mà đã cưới vợ thì tệ thật!!!

    Trả lờiXóa
  12. chỉ buồn và đau cho đất nước có một vị lãnh đạo như ông mạnh 2 nhiệm kỳ sang sảng hô hét học tập tấm gương đạo đức HCM nhưng ông thì đạo đức quá thật buồn chẳng biết bình thế nào cho phải đạo

    Trả lờiXóa
  13. chuyện lấy vợ lấy chồng thì cũng là lẽ bình thường trong cuộc sống, nhưng chuyện của ông mạnh thì phải được nhìn nhận và xem xét cho công bằng và khách quan, ông nguyên là tổng bí thư 2 nhiệm kỳ, người đứng đầu đất nước, đất nước đã gồng mình cho ông bao nhiêu bổng lộc nhưng thử xem lại ông làm được gì cho đất nước mà ông hưởng cao quá khi dân chúng còn lam lũ, nay ông lại lấy cô vợ mà về mặt đạo đức cũng có vấn đề vậy không hiểu ông có nghĩ đến LIÊM SỈ không nhỉ

    Trả lờiXóa
  14. Cụ Nông không có liêm sỉ thì mới hợp với em cave chứ nồi tròn úp vung tròn mà

    Trả lờiXóa
  15. tớ đoán nông quan hệ lâu rùi đấy, từ khi phu nhân còn sống?... chán cho đỉnh cao trí tuệ.

    Trả lờiXóa
  16. Chồng đẹp thì vợ cũng xinh/Trọn đời mãn kiếp chỉ nhìn cũng đủ vui/ cô râu xinh ra phết nhỉ ? bác Nguyễn Quang Lập nói đúng : Răng chắc cặc bền. Không yêu dân thì yêu gái. Không làm cho dân sung sướng thì làm cho gái sung sướng cũng là tốt rồi. Hoan hô bác Nguyễn Quang lập nhé. (Nhím)

    Trả lờiXóa
  17. Hay hoc tap va lam theo tam guong dao duc HCM ma Bac Manh ho het 2 nhiem ky TBT nhe

    Trả lờiXóa
  18. Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc TBT cũng có quyền yêu thương va hạnh phúc như mọi người chứ Lấy vợ là việc bình thường Sao dèm pha thiếu văn hoá thế Cô dâu là ai là quyền lựa chọn của TBT Hàng triệu người mới chọn được người mình yêu thương Chúc mừng TBT có được cô dâu trẻ trung xinh đẹp lại là đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  19. thang Manh mat nhan cach

    Trả lờiXóa
  20. cung xem va suy nghi

    Trả lờiXóa
  21. việc bác Mạnh có cưới vợ hay không là việc riêng bác ấy. Mọi người tò mò làm gì nhỉ? Bác ấy cũng là con người bình thường như chúng ta cơ mà

    Trả lờiXóa
  22. Nên tôn trong quyền riêng tư

    Trả lờiXóa
  23. mình tấy việc này cũng bình thường thôi vì ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc mà!

    Trả lờiXóa
  24. Bác í đã hoàn thành nhiệm vụ mà nhân dân giao phó rồi. Bác í đã nghỉ hưu thì cũng nên xem Bác í như những người bình thường khác và tôn trọng tự do cá nhân của Bác í. Mọi người đừng quan trọng hóa vấn đề..."ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc" mà! Khi Bác í còn đương chức, có kẻ đón người đưa, công việc bận rộn suốt. Bây giờ về nghỉ, vào ra thui thủi buồn lắm, Bác í muốn có một thật sự gần gũi để sớm hôm bầu bạn, âu cũng là lẽ thường tình.

    Trả lờiXóa
  25. gia NHU BAC NONG DUC MANH LAY 1 CO VO ;CONG DUNG NGON HANH ,,,THI DO TUI HO CON CHAU ...TUI HO BAC MANH ...NAO NGO LAY PHAI CO GAI..LOT TROI ROI XUONG VUNG BUN ;;;; BUON THAT . VN TA THIEU CON GAI NGOAN SAO BAC ?

    Trả lờiXóa
  26. OI TROI OI ... LA TROI OI ... BAC MANH OI SAO BAC ///??///LAI DI LAY MOT NGUOI DAN BA NHU VO TAC THIEN ... VAY ?, TAI SAO ///??? BAC K TIM NGUOI VO DOAN TRANG NET NA ..? VN TA THIEU GI NGUOI DAN BA CHO BAC LUA CHON LAM VO CO CHU ? BAC LAM CAC CON BAC XAU HO VOI THIEN HA.. KHI CO NGUOI ME KE ... NHU VAY ??

    Trả lờiXóa
  27. OI TROI OI .... LA TROI THI CAO ... DAT THI DAY ...BAC MANH IO?? BAC THI DEP TRAI ..VOI HAM RANG TRANG MUOT .. VA DEU NHU HAT NA .. QUYEN CHUC CO .. TAI SAO ?? BAC DI CHON 1 CO VUA LUN VUA XAU .. MAT NHU DAM LE / MAT THI 1 MI. LAI CON HU DON ...HET ONG NAY DEN ONG KIA.. LAM VO THE? LOAI PHU NU DA 3 ..4 DOI CHONG ROI .. THI CHANG RA GI DAU BAC OI /?TAI SAO BAC DAI THE ?

    Trả lờiXóa
  28. "Trau gia phai ham co non thoi!"

    Trả lờiXóa
  29. con ấy cũng ngon ông Mạnh tha hồ mà liếm l

    Trả lờiXóa
  30. Bác Mạnh đúng là răng chắc cặc bền.

    Trả lờiXóa