Nhãn

3 tháng 10, 2011

210. TP.HCM tháo dỡ các trạm điện thoại công cộng - HN tận dụng làm nhà vệ sinh công cộng

Hoan hô TP.HCM, các trạm điện thoại thẻ từ lâu đã mất tác dụng, để nó vừa bẩn vừa xấu... đáng nhẽ phải dỡ đi từ lâu, việc làm của TP.HCM thể hiện tính năng động của các cấp lãnh đạo (ở VN thía là tốt lắm rùi!). Còn HN nè:
<==Trạm điện thoại công cộng thành nhà vệ sinh công cộng, ảnh chụp vào dịp 1000 năm TLHN bên phải là Quốc Tử Giám ---- chú ý nước tiểu tràn cả ra đường, qua đó không bịt mũi chít liền.
Thế mới bik HN trì trệ đến mức nào --- xấu hổ.
TP.HCM: tháo dỡ hàng loạt trạm điện thoại công cộng
TTO - Báo cáo UBND TP.HCM, Viễn thông TP.HCM (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN) cho biết đã rà soát và lập danh sách các trạm điện thoại công cộng dùng thẻ sẽ được tháo dỡ, thu hồi ở TP.HCM.

Theo đó, có 526 trạm ở 23 quận, huyện thuộc diện phải tháo dỡ; nhiều nhất ở quận 1 (86 trạm), kế đến là quận Tân Bình (49 trạm), quận 3 (44 trạm), quận Phú Nhuận (41 trạm)…
Viễn thông TP.HCM cho biết đang báo cáo Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN xin chủ trương cho phép tháo dỡ các trạm điện thoại hư hỏng, không hiệu quả cũng như chủ trương chuyển đổi trạm điện thoại công cộng dùng thẻ thành trạm đa năng.
Trước đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà có văn bản yêu cầu Viễn Thông TP rà soát lại toàn bộ các trạm điện thoại công cộng dùng thẻ, lập danh sách các trạm tiếp tục sử dụng và tháo dỡ tất cả các trạm đã hư hỏng hoặc không còn sử dụng. Yêu cầu này được đưa ra nhằm giải quyết tình trạng lấn chiếm, gây mất mỹ quan, vệ sinh đô thị.
Văn bản nêu trên cũng nói rõ chấp thuận về nguyên tắc cho phép Viễn thông TP thực hiện thí điểm chuyển đổi trạm điện thoại công cộng dùng thẻ thành các trạm đa năng. Dự án chuyển đổi sẽ được trình UBND TP xem xét, quyết định.
QUỐC THANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét