Nhãn

8 tháng 4, 2011

086. Tuyên truyền về Libya ngu quá

Dạo này các nhà đài đưa tin liên tục về Libya, các bạn ra sức tuyên truyền theo tuyên huấn để uốn nhận thức người dân là Mỹ và đồng minh sai, chính nghĩa thuộc về cậu vua Gaddafi ...


Tớ thực sự không hiểu mấy bạn tuyên giáo muốn gì? Phải chăng các bạn động lòng vì chế độ độc tài Libya cũng giông giống chế độ CSVN? Thế thì thực sự thiểu năng trí tuệ!


Đáng nhẽ ra nên tuyên truyền trung lập, vì không nghi ngờ gì nữa, Mỹ và các đồng minh được sự ủng hộ của LHQ là có lý của nó, rõ ràng chế độ độc tài lố lăng Gaddafi đã không thể lấy được thiện cảm của ai, Gaddafi đã tàn nhẫn tàn sát chính nhân dân của mình mà không có sự can thiệp kịp thời của Mỹ và các đồng minh, nhân dân Libya sẽ bị dìm trong bể máu ... Hơn nữa, VN đang ngửa tay xin ăn và xin ân huệ của các nước văn minh ấy. Tuyên truyền chống Mỹ và các nước văn minh vào thời điểm này là ngu muội tráo trở.


Hay các bạn tuyên huấn muốn lừa được ai thì lừa để gián tiếp hướng người dân yêu đảng căm thù Mỹ 1 cách mụ mị. Vô ích, vì chỉ số đông nông dân ít học có thể bị lừa, nhưng họ thì quan tâm gì tình hình quốc tế kia chứ ... Còn quan tâm là giới trí thức, mà đối với giới trí thức thì càng tuyên truyền như thế càng gây phản cảm tương tự như "học và làm theo ..." hiiiiii


Tương lai của đất nước, tương lai của chế độ ... tớ tin rằng sẽ do lớp trẻ học cao, giới trí thức khơi nguồn và dẫn dắt - chờ xem rồi mấy bạn có cho anh bạn vàng Gaddafi trú nhờ không?

1 nhận xét: